Bồn Nước Lăp Ghép Là Gì? Những Điều Cần Biết Vể Bồn Nước Lắp Ghép

Bạn đã từng nghe nói bồn tròn inox hoặc nhựa, bồn bê tông?Bạn có nghe nói phong phanh về loại bồn lắp ghép theo công nghệ mới?Bạn chưa hình dung được bồn lắp ghép là gì và công dụng của nó ra sao?Storage Tank Viet Nam nhận được rất nhiều câu hỏi như thế trong hơn 6 năm làm kinh doanh trong lĩnh vực bồn nước lắp ghép. Với kinh nghiệm của mình, nay Oanh chia sẻ với các bạn một cách đơn giản nhất về sản phẩm này để bất kỳ ai, không phải kỷ sư cũng có thể hình dung được.

Bạn đã từng nghe nói bồn tròn inox hoặc nhựa, bồn bê tông?

Bạn có nghe nói phong phanh về loại bồn lắp ghép theo công nghệ mới?

Bạn chưa hình dung được bồn lắp ghép là gì và công dụng của nó ra sao?

Storage Tank Viet Nam nhận được rất nhiều câu hỏi như thế trong hơn 6 năm làm kinh doanh trong lĩnh vực bồn nước lắp ghép. Với kinh nghiệm của mình, nay Oanh chia sẻ với các bạn một cách đơn giản nhất về sản phẩm này để bất kỳ ai, không phải kỷ sư cũng có thể hình dung được.

Bồn nước lắp ghép là gì?

Bồn (bể) nước lắp ghép được lắp ghép từ nhiều panel (module) lại với nhau. Với dung tích chứa theo yêu cầu từ 1m3 đến 10.000m3, hình dáng linh hoạt, phục vụ nhu cầu dân sinh: nước sinh hoạt, trữ nước, tưới tiêu, chống hạn, cứu hỏa, … và các ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp

bồn lắp ghép inox 304


Bồn nước lắp ghép được lắp từ nhiều tấm panel với nhau

Ưu điểm vượt trội của Bồn nước lắp ghép

  • Dung tích không giới hạn
  • Dễ dàng lắp đặt và thi công tại mọi vị trí
  • Kết cấu vững chắc, gọn nhẹ
  • Bền, thẩm mỹ
  • An toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường

Bồn nước lắp ghép hiện nay được ứng dụng nhiều trong ngành xây dựng và công nghiệp. Oanh sẽ tiếp tục những bài viết chi tiết hơn về sản phẩm này. Khi cần thêm thông tin bạn hãy inbox hoặc gọi cho Storage Tank Viet Nam nhé!

Thông tin liên hệ

♦ Hotline: 0975.215.8885 – Kỹ thuật: 0983259274

♦ Email : bonbecongnghiep@gmail.com


Copyright © 2020.BỒN BỂ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM. All Rights Reserved. Host by Zhost.vn

0975215888