So sánh bồn nước lắp ghép inox và các loại bồn chứa nước khác - Phần 1

Bồn nước lắp ghép có rất nhiều ưu điểm so với các loại bồn khác, như bồn nước bê tông, bồn tròn, bồn nước vuông, bồn nước sản xuất theo yêu cầu… Bài viết hôm nay, với mong muốn các bạn có cái nhìn rõ hơn về việc chọn bồn nước cho phù hợp với mục đích sử dụng cũng như tối ưu hóa chi phí. STORAGE TANK VIET NAM đưa ra bảng so sánh giữa bồn nước lắp ghép và các loại bồn khác. Cụ thể như sau

Bồn nước lắp ghép có rất nhiều ưu điểm so với các loại bồn khác, như bồn nước bê tông, bồn tròn, bồn nước vuông, bồn nước sản xuất theo yêu cầu… Bài viết hôm nay, với mong muốn các bạn có cái nhìn rõ hơn về việc chọn bồn nước cho phù hợp với mục đích sử dụng cũng như tối ưu hóa chi phí. STORAGE TANK VIET NAM đưa ra bảng so sánh giữa bồn nước lắp ghép và các loại bồn khác. Cụ thể như sau:

So sánh bồn lắp ghép inox và các loại bồn chứa nước khác

 

Trong phần 1 này, STORAGE TANK VIET NAM đưa ra 6 tiêu chí so sánh cơ bản về công nghệ, công suất chứa, an toàn đối với nguồn nước ,…giữa bồn nước lắp ghép và các loại bồn khác. Phần 2, Oanh tiếp tục đưa thêm 5 tiêu chí so sánh còn lại, đặc biệt liên quan đến ứng dụng và giá thành sản phẩm. Các bạn đón đọc nhé!

Một số hình ảnh bồn lắp ghép inox: 

bồn lắp ghép inox

 

bồn lắp ghép inox Storage Tank

 

bồn bể inox lắp ghép

 

bồn inox 304 lắp ghép

 

 


Copyright © 2020.BỒN BỂ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM. All Rights Reserved. Host by Zhost.vn

0975215888