Những điều cần lưu ý khi mua bể lắp ghép inox

Phải đến 90% người dùng mua bồn nước inox lắp ghép không biết đến các đặc điểm này khiến mắc phải những sai lầm đáng tiếc khi sử dụng bể lắp ghép inox.

Bể lắp ghép inox là giải pháp thay thế cho các loại bể chứa nước bằng bê tông. Bồn nước lắp ghép inox có ưu điểm là độ chịu lực tốt, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Vậy làm thế nào để lựa chọn được bể inox tốt nhất và có độ bền cao nhất?

Lưu ý khi chọn bể nước inox lắp ghép

Để đạt được hiệu quả tối đa khi sử dụng, người dùng cần biết cách lựa chọn và sử dụng sản phẩm. Dưới đây là một số lưu ý khi mua bồn inox lắp ghép.

Chọn dung tích phù hợp khi mua bồn nước lắp ghép inox

Đây là lưu ý đầu tiên mà bất kỳ khách hàng nào cũng cần phải ghi nhớ. Để đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng và tránh được lãng phí không cần thiết, việc chọn bồn đúng dung tích là điều vô cùng quan trọng.

Bể lắp ghép inox có rất nhiều dung tích khác nhau. Để chọn được loại bồn nước inox lắp ghép phù hợp nhất, trước tiên bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng, từ đó đưa ra con số phù hợp. 

lưu ý khi mua bể nước lắp ghép inox

Hiện nay, người ta thường phân chia ra 2 loại bể ghép inox dựa vào dung tích và mục đích sử dụng. Đó là bể dùng gia đình và bể dùng trong công nghiệp, cơ quan.

Bạn có thể căn cứ vào gợi ý sau để lựa chọn dung tích bình:

  • Bể lắp ghép vuông 500L: Dùng cho gia đình có từ 1 – 2 người.
  • Bể lắp ghép inox 1000L: Phù hợp dùng cho gia đình có 2 – 3 thành viên.
  • Bể nước inox lắp ghép 2000L: Dùng cho gia đình 4 – 5 thành viên.
  • Bồn nước inox lắp ghép 2500 – 3000L: Dùng cho gia đình có 5 – 6 thành viên.
  • Bể có dung tích 5000L – 6000L: Phù hợp với nơi có nhu cầu sử dụng lớn như nhà hàng, công ty nhỏ…
  • Bể inox ghép có dung tích 7000 - 30000L: Dành cho các công ty, trung tâm thương mại, xí nghiệp có quy mô công nghiệp lớn. 
  • Lựa chọn đơn vị uy tín khi mua bể ghép inox

Lưu ý cần ghi nhớ tiếp theo khi mua bể ghép inox đó là việc chọn lựa đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng. Đây là cơ sở để bạn mua được sản phẩm có độ bền lâu và hạn chế được những trường hợp không mong muốn xảy ra.

 

Lưu ý khi sử dụng bể nước lắp ghép inox

 

Bạn không nên chọn mua sản phẩm quá rẻ từ các thương hiệu không uy tín. Bởi những sản phẩm này sẽ không được đảm bảo chất lượng tốt cũng như không có chính sách bảo hành khi có hư hỏng xảy ra.

Các đơn vị lắp đặt bồn nước uy tín hiện nay cũng giá thành không quá chênh nhau. Vì vậy, bạn có thể tham khảo giá ở nhiều nơi, từ đó đưa ra một quyết định đúng đắn nhất.

Bên cạnh việc tìm kiếm các đơn vị lắp đặt uy tín, giá bể nước inox, bạn cũng nên chú trọng về nhiều tiêu chí như: Chính sách bảo hành, kinh nghiệm chuyên môn lắp đặt...

Bảo trì định kỳ khi sử dụng
Để bể nước inox lắp ghép giữ được độ bền lâu, người dùng cũng không nên quên bảo trì, bảo dưỡng đúng kỳ hạn theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Điều này sẽ giúp cho bể lắp ghép inox phát huy được công hiệu, giữ vững được tuổi thọ. Đặc biệt, việc bảo trì còn giúp người dùng dễ dàng phát hiện những lỗi kỹ thuật, rò rỉ lâu ngày của thiết bị để nhanh chóng có phương pháp khắc phục, hạn chế hư hỏng nặng nề.

Theo lời khuyên của các đơn vị sản xuất bể ghép inox lâu năm, người dùng nên tẩy rửa vệ sinh cho thiết bị 4 tháng/lần, hoặc mỗi tháng/lần. Khi vệ sinh cần loại bỏ sạch các cặn lắng, bụi bẩn, các chất kết tủa, hóa chất trong nước bám dính vào bể.

Sau khi vệ sinh bể sạch sẽ, nước sinh hoạt mà bạn sử dụng sẽ được sạch và trong hơn, không còn mùi khó chịu.

Bể lắp ghép inox Sơn Hà có gì đặc biệt?
Nói đến các đơn vị cung cấp bồn chứa nước các loại, trong đó có bồn ghép inox không thể không kể đến Sơn Hà. Đây là thương hiệu phủ sóng trên khắp mọi miền đất nước với những sản phẩm chất lượng, có độ bền cao.

Riêng đối với bể lắp ghép inox, Sơn Hà cung cấp sản phẩm đảm bảo tiêu chí:

Sử dụng chất liệu cao cấp, tuyệt đối không han gỉ.
Sử dụng công nghệ lắp đặt hàn Argon, đảm bảo bể kín tuyệt đối, không thấm nước, không rò rỉ.
Ngăn chặn sự xâm nhập của các loại vi trùng, vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài.
Người dùng có thể vệ sinh dễ dàng bằng phương pháp xả đáy, xả hoàn toàn rác và cặn lắng trong bể
Bể nước inox lắp ghép đảm bảo đủ các tiêu chuẩn để đựng nước và các loại đồ uống trực tiếp.
Đặc biệt, bể lắp ghép bằng inox của Sơn Hà còn có tính hữu dụng cao. Với đa dạng các kích thước, người dùng có thể lựa chọn bể lắp ghép inox phù hợp để dùng trong các nhu cầu như:

        Dân dụng: Dùng trong nhà chung cư, khu dân cư, trường học, trung tâm thương mại…
        Công nghiệp: Khu chế xuất, khu công nghiệp, nhà máy, cơ sở chế biến, cơ sở sản xuất…
        Cơ sở y tế, chế biến dược phẩm.
        Trạm cấp nước, nhà máy nước…
        Bể chứa nước cho các doanh trại, trung tâm huấn luyện…
Liên hệ với chúng tôi để biết chi tiết giá cả, chính sách bảo hành khi mua bể lắp ghép inox thương hiệu Storage Tank  tại website bonbecongnghiep.com hoặc Hotline: 0975.215.888


Copyright © 2020.BỒN BỂ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM. All Rights Reserved. Host by Zhost.vn

0975215888